- Advertisement -

Efnisorð

Viðskipti

Framtíð Play í mikilli óvissu

Flugfélagið Play hefur tapað rúmum 17 milljörðum og ætlar að biðja fjárfesta um 3 til 4 milljarða til viðbótar. „Endurskoðandi Play bendir á það í ársreikningi að óvissa ríki um rekstrarhæfi

Óvissuferð í boði ríkisstjórnarinnar

Bjarni Benediktsson, fyrrverandi fjármálaráðherra, Þórdís K.R. Gylfadóttir núverandi fjármálaráðherra og Katrín Jakobsdóttir forsætiisráðherra og formaður Vinstri grænna. „Tví­stíg­andi

Samsæri gegn almenningi

Stefán Ólafsson skrifaði: Skipafélögin höfðu samráð um langt árabil um það að hækka verð á flutningi vara til landsins, umfram eðlilegt markaðsverð. Þetta var gert til að auka hagnað eigenda og

Siðleysi í íslensku viðskiptalífi

Marinó G. Njálsson skrifar: Ég legg til, að seðlabankastjóri og aðalhagfræðingur bankans fái ekki meira í laun en nemur miðgildislaunum vinnandi fólks í landinu, svo þeir finni áhrif meðala sinna

Krummafætur Viðskiptablaðsins

„Margt bar til tíðinda á hluthafafundi Íslandsbanka síðastliðinn föstudag. En hrafnarnir telja stærstu tíðindi fundarins ekki síst vera þau að lífeyrissjóðirnir sniðgengu Ásgeir Brynjar Torfason

Misstu af 28 milljarða króna hagnaði

Fyrir tæpum níu árum seldi Nýsköpunarsjóður atvinnulífsins tæplega 26% hlut í Kerecis. Sjóðurinn átti mest 30% hlut í félaginu sem selt var á um 175 milljarða króna um daginn. Hlutur Nýsköpunarsjóðs

Fráleitt hjá stjórn Íslandsbanka

Eyjólfur Ármannsson, þingmaður Flokks fólksins, skrifaði stutta og góða grein: „Ástandið í Íslandsbanka nær greinilega ekki bara til bankastjóra, heldur líka stjórnar. Það er fráleitt af

Marinó: Íslandsbanka verði skipt í þrennt

Marinó G. Njálsson: Nándin við viðskiptavininn er horfin. Skilningurinn á viðfangsefnum almennings er ekki til staðar. Búið er að slíta öll mannleg tengsl og illa hönnuð gervigreind er komin í

100 milljarða tap vegna áforma Bjarna

Það er bréfum þeim sem fjármála- og efnahagsráðherra hefur tilkynnt að hann vilji semja um uppgjör á hið snarasta, ellegar keyri hann ÍLsjóð í þrot á nýju ári. „Miðað við höggið sem hin

Erlendir ferðamenn settu met

Kortavelta erlendra ferðamanna hefur aldrei mælst hærri en í ágúst sl. og nam hún rúmum 37,9 milljörðum kr. Veltan jókst um tæp 7,3% á milli mánaða en um 56,8% á milli ára. Hlutfall erlendrar

Heittrúaðir nýfrjálshyggjumenn

Ragnar Önundarson skrifar: Brazilíumennirnir sem keyptu Borgun eru að leggja þjónustu félagsins innanlands niður. Það er tækifæri fyrir ísraelska eigendur Korta / Rapyd að kaupa Valitor og hafa

Stórir samrunar framundan í ferðaþjónustu

„Almennt má gera ráð fyrir því að stórir samrunar á ferðaþjónustumörkuðum fái ítarlega skoðun af hálfu Samkeppniseftirlitsins, enda hafa samkeppnisaðstæður í ferðaþjónustunni eðli máls samkvæmt

Innflutta tækið var 150 sinnum dýrara

Gunnar Smári skrifar: Fréttaljós úr fortíð: Dæmi um nýsköpun Sjálfstæðisflokksins, hvernig Radíóverkstæði Landssímans var kæft svo heildsalar fengju þóknun af innflutningi tækja sem áður voru

Íslenski Mikka Músar markaðurinn

Sigurjón Þórðarson skrifar: Íslenska kauphöllin minnir stundum á gott Andésblað - Í þeim herma persónur í formi músa, hunda og anda, með háðskum hætti eftir veruleikanum í mannheimum.

Okrið hefur skilað þeim 60 milljörðum

Gunnar Smári: „Hér er sagt frá fyrirætlunum um að taka 60 milljarða af eigin fé Arion, sem hefur hlaðist upp af okri á fólki og fyrirtækjum, og greiða þá út til eigenda. Kenningin er að

Icelandair skuldar neytendum stórfé

Flugfélög hafa í raun fengið lánaðar háar upphæðir hjá neytendum vegna allra þeirra flugferða sem hafa verið felldar niður síðustu misseri. Þessi skuld Icelandair við farþega nemur um helmingi

Þarf ekki þak á arðgreiðslur?

Það hefur greitt eigendum sínum milljarða króna í arð á síðustu árum. Árni Gunnarsson skrifar: Eru engir sjóður til? Enn og aftur fór ég að hugleiða hvort íslensk fyrirtæki ættu enga

Rekstur Play kostar tugi milljóna á mánuði

Biðin eftir endalokum heimsfaraldursins verður erfiðari fyrir keppinautana að mati forstjóri Play. Rekstur félagsins kostar tugi milljóna á mánuði. Upphaflega átti Play að hefja flugrekstur í

Verri nýting hótela hér en Í Evrópu

Herbergjanýtingin á íslenskum hótelum var nokkuð undir meðaltalinu í Evrópu í september. Að mati sérfræðinga má búast við að tekjur á hvert hótelherbergi á næsta ári verði tugi prósenta frá því sem

Birgir forstjóri hættir hjá Póstinum

...stærstu rekstrarmálin eru leyst og önnur sjónarmið og svo það sé bara sagt hreint út, pólitískari sjónarmið, fara að skipta meira máli. Í dag er tilkynnt um það að ég hef sagt starfi mínu

Viðskiptaráð vill hærri lífeyrisaldur

„Í skýrslu Viðskiptaráðs eru sett­ar fram marg­vís­leg­ar til­lög­ur eins og um hækk­un líf­eyris­ald­urs, sam­ein­ing­ar og breytt tekjumód­el sveit­ar­fé­laga, auk­in sam­vinna einka- og

Fimm þúsund kall til London

Þrátt fyrir að kröfur um að farþegar fari sóttkví hér á landi og í Bretlandi þá heldur breska flugfélagið British Airways áfram að fljúga hingað frá Heathrow flugvelli við London. Í boði eru allt að

Fákeppni í skjóli EES

Sífellt er vitnað í EES-reglur til að verjast íhlutun stjórnvalda.  Ragnar Önundarson skrifar: Einn helsti gallinn við aðildina að EES, sem hefur vissulega marga kosti, er að fákeppni er

Rótgrónar verslanir og Laugavegurinn

Gunnar Gunnarsson skrifar: Táknrænt. Elsta bókabúð á Laugavegi Mál og Menning. 59 ára lokar. Elsta starfandi verslun á Laugavegi. Herrafataverslun Guðsteins 102 ára er að opna aðra

Er Samherji skipulögð glæpasamtök?

„Ein leið væri að lífeyrissjóðirnir nýttu afl sitt innan Eimskipa og ýttu hinum siðlausu Samherjum úr áhrifastöðum,“ skrifar Gunnar Smári. „Hinn kosturinn er að sameina hluti sjóðanna í eitt félag

Þeir sem geta kaupi í Icelandair

Hermann Guðmundsson forstjóri skrifaði: Allir þeir tug þúsundir Íslendinga sem flogið hafa um víðan völl síðustu ár og vilja tryggja góðar og víðtækar flugsamgöngur fyrir sjálfan sig og aðra ættu

Endar Icelandair í ríkiseigu?

Hermann Guðmundsson. „Upp er runnin vika þar sem úrslit fást í hlutafjársöfnun Icelandair. Sumir telja fráleitt að lífeyrissjóðir fjárfesti meiru fé í svona flugrekstur en orðið er. Ef við

Græða allir á ríkisábyrgðinni?

Græða allir á ríkisábyrgðinni? Svarið er já. Svo er að skilja það sem Vilhjálmur Bjarnason skrifar í Moggann. Greinin er löng. Það markverðasta í henni er þetta: „Það eru klisj­ur þeirra sem

Icelandair er ekki lengur kerfislega mikilvægt

Gunnar Smári skrifar: Samkvæmt þessu er Icelandair með um 53% ráðgerðra ferða til og frá landinu, en aðeins 25% þeirra ferða sem eru farnar í raun. Enn færri ef frádregnar eru þær ferðir sem

Kaupmaður segir reglur vera hindranir

„Til að markaðurinn geti aðlagast sem best og hraðast þarf að tryggja að engar óþarfa hindranir þvælist fyrir,“ segir Sigurður Karlsson, framkvæmdastjóri Basko, sem er dótturfélag Skeljungs, þar

Icelandair er andstyggilegt flugfélag

Icelandair fellur niður ferðir hægri vinstri og sumar bara með tveggja daga fyrirvara. Katrín Baldursdóttir skrifar: Aðalforsenda íhaldsaflanna fyrir að veita Icelandair 15 milljarða

Furðuleg ást fólks á Icelandair

Gunnar Smári skrifar: Það eina góða við Icelandair voru flugfreyjurnar og -þjónarnir, hjálpsamt fólk, hlýlegt, brosmilt og yfirlætislaust. Ég á erfitt með að tengja við ást fólks á