- Advertisement -

Er einhver hissa?

Jóhann Þorvarðarson skrifar:

Forsíðufrétt Fréttablaðsins í dag um að Ragnar Þór Ingólfsson sæti ákæru fyrir veiðiþjóðfnað í landi Seðlabankans er ósönn. Það hefur lögreglan á Suðurlandi staðfest. Blaðið hefur fyrir löngu stimplað sig sem ómarktækt og óheiðarlegt. Kemur það einhverjum á óvart að þetta gula götublað sem er að mestu í eigu Helga Magnússonar segi ósatt?


Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: