- Advertisement -

Bankarnir gleyma engu

Neytendur „Svör viðskiptabankanna voru á þá leið að í viðskiptakerfum þeirra séu viðskiptamenn merktir með auðkenni meðan á greiðsluaðlögun stendur. Að henni lokinni séu afskrifaðar kröfur vistaðar varanlega í kerfum bankanna. Í tilviki Íslandsbanka er skráningu eytt eftir sjö ár,“ segir meðal annars í svari Bjarna Benediktssonar til Elsu Láru Arnardóttur, þar sem hún spurði um skráningu viðskiptasögu hjá fjármálastofnunum.

Hér er hluti svarsins:

Hvernig eru einstaklingar skráðir hjá fjármálastofnunum:
a.     á meðan gildur greiðsluaðlögunarsamningur er í skilum,
b.     eftir að greiðsluaðlögunarsamningi lýkur og er uppgreiddur samkvæmt samningsskilmálum,
c.     eftir að tveggja ára fyrningarfresti lýkur frá skiptalokum einstaklings,
d.     og, ef við á, hvenær er slíkri skráningu aflétt og henni eytt úr skrám?

Svör viðskiptabankanna voru á þá leið að í viðskiptakerfum þeirra séu viðskiptamenn merktir með auðkenni meðan á greiðsluaðlögun stendur. Að henni lokinni séu afskrifaðar kröfur vistaðar varanlega í kerfum bankanna. Í tilviki Íslandsbanka er skráningu eytt eftir sjö ár.
Fjármálaeftirlitið hefur ekki athugað sérstaklega skráningu persónuupplýsinga á mismunandi stigum greiðsluaðlögunar hjá lánastofnunum en spurningarnar eiga ekki við um aðrar fjármálastofnanir. Vakin er athygli á því að embætti umboðsmanns skuldara hefur umsjón með greiðsluaðlögun en Persónuvernd hefur eftirlit með skráningu persónuupplýsinga.

Sjá nánar hér.

Þú gætir haft áhuga á þessum

Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: