- Advertisement -

Sakar Dag og Sigurborgu um dónaskap

Til að ná því mark­miði þurfa samn­ingsaðilar að ganga í takt og þar er Reykja­vík­ur­borg ekki und­an­skil­in.

„Dóna­skap­ur­inn sem þau sýna samn­ingsaðilum sín­um – með þess­ari fram­komu – er með ólík­ind­um. Sú staðreynd vek­ur óneit­an­lega ekki upp mikl­ar vænt­ing­ar að skipu­lagsþátt­ur sátt­mál­ans og ann­ar und­ir­bún­ing­ur fram­kvæmda, þar sem Reykja­vík­ur­borg er með skipu­lags­valdið, gangi jafn hratt fyr­ir sig og sátt­mál­inn ger­ir ráð fyr­ir,“ skrifar alþingismaðurinn Vilhjálmur Árnason Sjálfstæðisflokki í Moggann.

Þar fjallar Vilhjálmur um samgöngusáttmálann. „Það kem­ur ekki á óvart að marg­ir séu vel átta­villt­ir um þróun um­ferðar­mála á höfuðborg­ar­svæðinu eft­ir umræðuna und­an­farið sem hef­ur verið mjög mis­vís­andi. Ekki bætti úr skák að á þriðju­dag gat borg­ar­stjóri ekki svarað þeirri spurn­ingu odd­vita sjálf­stæðismanna í borg­ar­stjórn með full­nægj­andi hætti hvort borg­in gæti tryggt skipu­lag Sunda­braut­ar svo braut­in gæti orðið að veru­leika. Það er hins veg­ar staðreynd að Sunda­braut er órjúf­an­leg­ur hluti sam­göngusátt­mál­ans eins og formaður Sjálf­stæðis­flokks­ins og fjár­málaráðherra hef­ur bent á,“ skrifar Vilhjálmur.

„Skýr­ar for­send­ur fyr­ir gerð sátt­mál­ans, for­ustu­hlut­verk fjár­málaráðuneyt­is­ins í fé­lag­inu sem fer með mál­efni sátt­mál­ans, skýr vilji sam­göngu­yf­ir­valda og af­ger­andi ákvæði sátt­mál­ans um að all­ir aðilar þurfi að standa við sín­ar skuld­bind­ing­ar skipta því miklu máli í vinn­unni fram und­an. Vinn­unni við að byggja upp fjöl­breytt­ar sam­göng­ur á höfuðborg­ar­svæðinu þar sem fólk hef­ur val um ferðamáta, þar sem eng­inn ferðamáti er und­an­skil­inn, þar með talið einka­bíll­inn. Til að ná því mark­miði þurfa samn­ingsaðilar að ganga í takt og þar er Reykja­vík­ur­borg ekki und­an­skil­in,“ segir einnig í langri grein Vilhjálms.


Auglýsing

Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: