- Advertisement -

Framsókn og einkavæðing þjóðveganna

Ríkisstjórnin fékk á kjammann í gær þegar Samtök iðnaðarins birti hversu stórkostlega ríkisvaldið hefur kosið að láta allt og allt drabbast niður. Verst hefur verið farið með vegakerfið.

Er það rétt? Fékk ríkisstjórnin á kjammann? Eða fagnar þar hver einasti ráðherra? Er leikflétta kannski að ganga upp?

Eina leiðin sem samgönguráðherrann sér út úr veseninu er að einkavæða vegina og skattleggja enn frekar. „Nýt­um við þar öll trix­in í bók­inni,“ skrifar Sigurður Ingi Jóhannsson í Mogga dagsins. „…ásamt mögu­leika á að nýta sér­tæka gjald­töku til enn frek­ari fram­fara,“ segir í ráðherrans boðskap.

„Tveim­ur sam­göngu­áætlun­um og einu fjár­fest­ingar­átaki síðar full­yrði ég að staðan nú er allt önn­ur og betri. Það besta er að við erum rétt að byrja. Á næstu árum höf­um við lagt grunn að mikl­um upp­bygg­ingaráform­um um allt land,“ skrifar formaður Framsóknarflokksins og lofar langt inn í framtíðina. Eins og flokkur hans gerði í eina tíð. „Fíkniefnalaust Ísland árið 2000.“

Þú gætir haft áhuga á þessum

Bjari Benediktsson hlýtur að vera himinlifandi með hversu léttur Sigurður Ingi er í taumi.

Varaformaður Framsóknarflokksins, Lilja Alfreðsdóttir menntamálaráðherra, lofaði svo í gær að staða drengja í skólum landsins yrði orðin fín árið 2030.

-sme


Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: