- Advertisement -

Druslurnar hjá Strætó og Perlan til sölu

Það er ekkert skemmtiefni hvernig komið er fyrir fjárhag sveitarfélaga. Reykjavík er stærst og skuldar alltof mikið. Önnur sveitarfélög bera sig líka illa. Staða Reykjavíkur er ekki öllum vond. Það hlakkar í Mogganum. Gagnrýni Moggans á eftir að harðna. Ekki síst fyrir þær sakir að meirihlutinn í borgarstjórn hefur afráðið að reyna að selja Perluna. Ritstjóri Moggans réði því að Perlan var byggð. Hún er nokkurs konar minnismerki um Davíð Oddsson borgarstjóra.

Í leiðara dagsins er bág staða borgarinnar til umfjöllunar. Leiðarinn endar svona:

„Borg­in hef­ur ekki efni á að reka Strætó í nú­ver­andi mynd, vagn­arn­ir komn­ir til ára sinna og ferðir strjál­ar. Hins veg­ar er gert ráð fyr­ir að hægt verði að koma á lagg­irn­ar og reka túrbókerfi þar sem boðið verður upp á ferðir á fimm mín­útna fresti á mestu anna­tím­um. Í vik­unni var greint frá því að áætlan­ir um kostnað við sam­göngusátt­mál­ann hefðu tvö­fald­ast frá því sem var í upp­hafi og væri hann nú met­inn á 300 millj­arða. Þar af muni borg­ar­lín­an kosta 126 millj­arða. Hvaðan eiga pen­ing­arn­ir að koma í það æv­in­týri? Og hvaðan eiga pen­ing­arn­ir að koma þegar kostnaður­inn fer fram úr áætl­un því að það er eins áreiðan­legt og að sól­in sest og rís á ný? Eina spurn­ing­in er hversu mik­il framúr­keyrsl­an verður. En þá er bara að vaxa út úr vand­an­um.“

-sme

Þú gætir haft áhuga á þessum

Auglýsing

Tengdar fréttir sem þú gætir haft áhuga á að lesa: