- Advertisement -

Efnisorð

Viðskipti

Beinir spjótunum að Bjarna og Katrínu

„Yfirvöld hafa lokað fyrirtækinu hjá mér. Þetta var gott fyrirtæki, með frábæra sögu og í blússandi rekstri. Hvers vegna fær til dæmis leigufélagið að vera með algjörlega frítt spil? Af hverju er það

Icelandair Group með loftfimleika

Þar á eftir kemur spursmálið hvernig ferðavilji fólks mun þróast. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Mann rekur í rogastans við það að lesa fjárhagsskýrslu Icelandair Group fyrir

Telja sig eiga peningana þína

Fyrirtæki sem er tæknilega gjaldþrota, ósjálfbært vegna lélegs reksturs. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er undarlegt að hlusta á örfáa milljóna karla tala eins og það sé bara réttur 

Icelandair er ekki okkar hagsmunir

Gunnar Smári skrifar: Þrátt fyrir þessa stöðu ætla stjórnendur þessa (augljóslega gjaldþrota) félags ekki að leggja til neina niðurfærslu skuldbindinga gagnvart lánardrottnum. Sem sýnir fyrir

Trúðurinn í Borgartúninu

Hann stendur í stafni fyrir svona Trumpisma: meiri grimmd, minni mennska, enn meiri heimska og stigvaxandi yfirgangur sérhagsmuna. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er fyrir löngu hætt að

Mogginn og ríka liðið

Þess vegna munar þeim ekkert um að reka Morgunblaðið með gegndarlausu tapi ár eftir ár. Katrín Baldursdóttir skrifar: Þetta ríka lið sem rakar saman peningum á sjávarauðlindinni okkar og

Þetta eru djöfulsins snillingar

Það er skiljanlegt að SA vilji halda áfram að hafa sjóðina nokkurn veginn útaf fyrir sig svo hægt sé að halda braskinu áfram með peninga og fjármuni launafólks. Ragnar Þór Ingólfsson skrifar:

„SKÖPUM OG FÖGNUM VELGENGNI“

Margt gerist nú í íslenskum fjármálaheimi, sem minnir ónotalega á árin fyrir hrun, þegar Ísland átti að verða fjármálamiðstöð hins vestræna heims. Árni Gunnarsson skrifar: Þetta er nafnið á 

Eimskip á flótta frá íslenskum sköttum

Þeir keyptu vanhirt Eimskip, óskabarn þjóðarinnar, í velgjörðarskyni við þjóðina. Þröstur Ólafsson skrifar: Miklir höfðingjar og rausnarmenn eru þeir Samherjamenn. Þeir keyptu

Erum föst í spilavítiskapítalisma

Gunnar Smári skrifar: Stákarnir græða í kreppunni. Ástæðan er að Seðlabankinn dælir peningum inn í hagkerfið til að verja eignaverð og hlutabréf rjúka upp í verði, ekki vegna þess að rekstur

Forlagið seldi ríkisstyrkina

Viðskipti / Í Mogga dagsins segir: „For­lagið, stærsta bóka­for­lag lands­ins, hef­ur fengið 75 millj­ón­ir króna í end­ur­greiðslur frá ís­lenska rík­inu síðustu 18 mánuði. Um­rædd­ar greiðslur eru

Guggan verður áfram gul og svo Storytel

Guggan verður áfram gul, sögðu Þorsteinn Már Baldvinsson, forstjóri Samherja, og Kristján Þór Júlíusson, þá bæjarstjóri á Ísafirði, þegar Samherji keypti flaggskip Ísfirðinga, Guðbjörgu ÍS 47.

Hér eru það peningar og aftur peningar

Guð hjálpi okkur ef þetta eru fyrirmyndir fyrir fólk sem stefnir hátt í atvinnulífinu. Katrín Baldursdóttir skrifar: Almannatengslafyrirtækið Góð samskipti er í engum tengslum við það sem

Landsvirkjun skuldar skýringar

Þetta er ekki það eina vegna þess að á þessum 5 árum hefur eigið fé Landsvirkjunar aukist um 71 milljarð miðað við gengi dollarans í dag og nemur eigið fé Landsvirkjunar uppundir 330 milljörðum.

Það á að tala um hlutina eins og þeir eru

Bolli Héðinsson hagfræðingur skrifaði: Ætla íslenskir lífeyrissjóðir að hætta fé almennings í slíkan rekstur? Laun flugstéttanna hjá Icelandair hafa hækkað langt umfram það sem eðlilegt

Og þar fyrir eru verslanir Haga ömurlegar

Gunnar Smári skrifar: Gunnar Smári. Það er margt ógeðslegt í þessari frétt, hún er eins og innlit í haughús. Eitt það ógeðslegasta er að Samherji er ráðandi hluthafi þarna inni, ræður því

Icelandair er komið í öndunarvélina

„Hví í ósköpunum eru viðskipti í Icelandair ekki stöðvuð í Kauphöllinni á meðan þessi óvissa er uppi og unnið er að hlutafjárútboði félagsins?“ Þannig skrifaði Vilhjálmur Birgisson á

Vill hvorki eiga flugfélög né dagblöð

Styrmir Gunnarsson. „Hinn heimskunni bandaríski fjárfestir, Warren Buffett, hefur tilkynnt að félag hans muni selja öll hlutabréf sín í fjórum bandarískum flugfélögum og segir að veröldin hafi 

Forstjórinn lítt hrifin af ríkisafskiptum

„Fréttakona spyr forstjóra Icelandair hvernig honum hugnist að ríkið verði hluthafi í Icelandair,“ skrifar Logi Einarsson, formaður Samfylkingarinnar. „Forstjórinn svarar að hann hafi nú aldrei

HVERNIG LÍÐUR ÞEIM?

Það hlýtur að vera ömurleg niðurstaða. Árni Gunnarsson skrifar:Ég velti því fyrir mér hvernig frjálshyggjumönnunum og predikurum hins óhefta markaðar, líður um þessar mundir, þegar flest

Leikreglur markaðsbúskapar gildi

Ragnar Önundarson skrifar:Kristófer Oliversson hótelrekandi er í Kastljósi. Hann telur að ,,brúarlán” banka með ríkisábyrgð muni þurfa að afskrifast amk. að hluta. Það er hugsanlegt, en ekki fyrr en

Veðsetjum hlutabréfin þeirra

Guðmundur Franklín Jónsson skrifar: Það eru fyrirtæki í blandaðri eign elítunnar og lífeyrissjóða sem njóta ríkisaðstoðar t.d. Bláa lónið, Sýn (stöð2, Bylgjan, Vísir.is),

Icelandair tæknilega gjaldþrota?

Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er eins og menn eigi erfitt með að fjalla um þá staðreynd að Icelandair er tæknilega gjaldþrota og eingöngu tímaspursmál hvenær farið verði í neyðarbjörgun á

Át Landsvirkjun kökuna og seldi hana?

Því væri Landsvirkjun að brjóta gegn raforkukaupasamningnum með viðskiptum með upprunavottorð. Marinó G. Njálsson skrifaði: Ég hef nokkrum sinnum varað við því að ekki gengi að selja

Kerfislega mikilvæg fyrirtæki eru ekki til

Blásum og „púum“ á hugmyndir um að almenningur eigi að gefa efnaðasta fólki landsins peninga. Það er nóg komið. Ragnar Önundarson skrifar: Enn heyrir maður rætt um „kerfislega mikilvæg

Segir góðæri í bílasölu

Horfi á Bítið. Þar er bílasali í heimsókn. Hann fullyrðir að veiruplágan auki vilja fólks til bílakaupa. Þegar ég var yfirmaður á stórum ritstjórnum, stærri en Miðjunnar, lagði ég stundum blátt

Setja Norwegian ströng skilyrði

Guðni Ölversson skrifar frá Noregi: Guðni Ölversson. Aðstoð ríkisstjórnar Noregs til flugfélaganna hljóðar upp á 6 milljarða nkr. Það er u.þ.b 10% af skuldapakka Norwegian.

Vírusinn sem drap Glóbalismann

Slátraði olíu-útflutningsríkjum, gelti ESB og rústaði evrunni. Guðmundur Franklín Jónsson skrifar: Hver hefði trúað því að uppskeran af vírusnum gæti eftir allt saman verið endir á Belti og

Engin fyrirtæki eru kerfislega mikilvæg

Eigið fé tapast fyrst, þá ótryggðar kröfur og loks veðtryggðar skuldir. Ragnar Önundarson skrifar: Markaðsbúskapur, byggir á nokkrum undirstöðuatriðum sem varða frelsi. Frjálst framtak,

Ríkissjóður bjargi Icelandair

„Nú verður ekki hjá því komist að ríkissjóður stígi myndarlega inn í starfsemi Icelandair og bakki reksturinn upp á komandi mánuðum. Félagið stendur þessa ákvörðun ekki af sér af

Hagræða skoðunum eftir hagsmunum

Þar eru alvöru andlegir loftfimleikar á ferð. Ragnar Önundarson skrifar: Árið er 2020. Forsvarsmenn ferðaþjónustunnar, sem er orðin stærsta atvinnugrein landsins og sú sem aflar mests

Ragnhildur hættir hjá WOW

Ragnhildur Geirsdóttir, aðstoðarforstjóri WOW air mun hafa látið af störfum hjá flugfélaginu nú um áramót. Turisti.is greinir frá en tekur fram að ekki hafi náðst í forráðamenn félagsins. Þetta…

Óraunhæf framtíðarsýn fyrir WOW

„Pistlahöfundar Forbes tímaritsins sér Keflavíkurflugvöll fyrir sér sem tengistöð fyrir flugfélög Indigo Partners. Leiðakerfi flugfélaganna eru þó ekki gerð fyrir stórsókn á markaðinn fyrir flug yfir…

Olíuverð hríðfellur

Ólafur Margeirsson hagfræðingur skrifar: Allt að gerast á olíumarkaði, verðið komið niður fyrir $56 á tunnu (grafið er tveggja daga gamalt) og búið að falla um næstum 30% síðan í október. Ástæðan:…

Kæra borgina til Samkeppniseftirlitsins vegna Mathallarinnar á Hlemmi

„...að leigusamningur Reykjavíkurborgar við Hlemm – Mathöll ehf. feli í sér opinberan styrk við…

„Félag atvinnurekenda hefur sent Samkeppniseftirlitinu erindi, í framhaldi af kvörtunum nokkurra félagsmanna, og farið fram á að stofnunin taki til skoðunar samning Reykjavíkurborgar við…

Icelandair leitar enn að forstjóra

Tveimur mánuðum eftir að Björgólfur Jóhannsson hætti sem forstjóri hefur nýr forstjóri ekki verið ráðinn. Bogi Nils Bogason, sem var fjármálastjóri félagsins, gegnir stöðu forstjóra meðan leitað er að…

Enginn vill Heimavelli

Leigufyrirtækið Heimavellir er ekki meðal vinsælustu fyrirtækja landsins. Upplausnarverð fyrirtækisins er talsvert meira en markaðsvirði þess. Þetta má lesa í viðskiptablaði Moggans.…

Vantar 88 milljónir í þrotabúið

„Lögmennirnir þrír sem skipaðir voru bústjórar yfir þrotabúi Primera air Scandinavia segjast aðeins finna lítinn hlut af þeim eignum sem stjórnendur félagsins gáfu upp.“ Þetta kemur fram á …

Farseðlar seldir á þriðjungi kostnaðar?

„Bandarísku borgunum í leiðakerfi WOW air fækkar um að minnsta kosti þrjár á næsta ári. Miðað við sætanýtingu og fargjöldin sem nú eru í boði er ljóst að þessi útgerð getur skilað umtalsverðu tapi,“…