- Advertisement -

Efnisorð

Viðskipti

Þarf ekki þak á arðgreiðslur?

Það hefur greitt eigendum sínum milljarða króna í arð á síðustu árum. Árni Gunnarsson skrifar: Eru engir sjóður til? Enn og aftur fór ég að hugleiða hvort íslensk fyrirtæki ættu enga

Rekstur Play kostar tugi milljóna á mánuði

Biðin eftir endalokum heimsfaraldursins verður erfiðari fyrir keppinautana að mati forstjóri Play. Rekstur félagsins kostar tugi milljóna á mánuði. Upphaflega átti Play að hefja flugrekstur í

Verri nýting hótela hér en Í Evrópu

Herbergjanýtingin á íslenskum hótelum var nokkuð undir meðaltalinu í Evrópu í september. Að mati sérfræðinga má búast við að tekjur á hvert hótelherbergi á næsta ári verði tugi prósenta frá því sem

Birgir forstjóri hættir hjá Póstinum

...stærstu rekstrarmálin eru leyst og önnur sjónarmið og svo það sé bara sagt hreint út, pólitískari sjónarmið, fara að skipta meira máli. Í dag er tilkynnt um það að ég hef sagt starfi mínu

Viðskiptaráð vill hærri lífeyrisaldur

„Í skýrslu Viðskiptaráðs eru sett­ar fram marg­vís­leg­ar til­lög­ur eins og um hækk­un líf­eyris­ald­urs, sam­ein­ing­ar og breytt tekjumód­el sveit­ar­fé­laga, auk­in sam­vinna einka- og

Fimm þúsund kall til London

Þrátt fyrir að kröfur um að farþegar fari sóttkví hér á landi og í Bretlandi þá heldur breska flugfélagið British Airways áfram að fljúga hingað frá Heathrow flugvelli við London. Í boði eru allt að

Fákeppni í skjóli EES

Sífellt er vitnað í EES-reglur til að verjast íhlutun stjórnvalda.  Ragnar Önundarson skrifar: Einn helsti gallinn við aðildina að EES, sem hefur vissulega marga kosti, er að fákeppni er

Rótgrónar verslanir og Laugavegurinn

Gunnar Gunnarsson skrifar: Táknrænt. Elsta bókabúð á Laugavegi Mál og Menning. 59 ára lokar. Elsta starfandi verslun á Laugavegi. Herrafataverslun Guðsteins 102 ára er að opna aðra

Er Samherji skipulögð glæpasamtök?

„Ein leið væri að lífeyrissjóðirnir nýttu afl sitt innan Eimskipa og ýttu hinum siðlausu Samherjum úr áhrifastöðum,“ skrifar Gunnar Smári. „Hinn kosturinn er að sameina hluti sjóðanna í eitt félag

Nýtt eigið fé beint á áramótabrennuna

Með þessu áframhaldi þá er enn eitt hlutafjárútboðið í farvatninu í vetur eða vor. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Nýtt hlutafjárútboð Icelandair skilaði tilætluðum árangri. Náðist að

Sölumennska og óhaldbær áróður

Fróðlegt verður að sjá hvort fjárfestar fái allt að 50 prósent arðsemi eins og sölumennska forstjórans hljóðaði upp á. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Orðrétt sagði Bogi Nils forstjóri

Þeir sem geta kaupi í Icelandair

Hermann Guðmundsson forstjóri skrifaði: Allir þeir tug þúsundir Íslendinga sem flogið hafa um víðan völl síðustu ár og vilja tryggja góðar og víðtækar flugsamgöngur fyrir sjálfan sig og aðra ættu

Endar Icelandair í ríkiseigu?

Hermann Guðmundsson. „Upp er runnin vika þar sem úrslit fást í hlutafjársöfnun Icelandair. Sumir telja fráleitt að lífeyrissjóðir fjárfesti meiru fé í svona flugrekstur en orðið er. Ef við

Græða allir á ríkisábyrgðinni?

Græða allir á ríkisábyrgðinni? Svarið er já. Svo er að skilja það sem Vilhjálmur Bjarnason skrifar í Moggann. Greinin er löng. Það markverðasta í henni er þetta: „Það eru klisj­ur þeirra sem

Icelandair er ekki lengur kerfislega mikilvægt

Gunnar Smári skrifar: Samkvæmt þessu er Icelandair með um 53% ráðgerðra ferða til og frá landinu, en aðeins 25% þeirra ferða sem eru farnar í raun. Enn færri ef frádregnar eru þær ferðir sem

Kaupmaður segir reglur vera hindranir

„Til að markaðurinn geti aðlagast sem best og hraðast þarf að tryggja að engar óþarfa hindranir þvælist fyrir,“ segir Sigurður Karlsson, framkvæmdastjóri Basko, sem er dótturfélag Skeljungs, þar

Icelandair er andstyggilegt flugfélag

Icelandair fellur niður ferðir hægri vinstri og sumar bara með tveggja daga fyrirvara. Katrín Baldursdóttir skrifar: Aðalforsenda íhaldsaflanna fyrir að veita Icelandair 15 milljarða

Furðuleg ást fólks á Icelandair

Gunnar Smári skrifar: Það eina góða við Icelandair voru flugfreyjurnar og -þjónarnir, hjálpsamt fólk, hlýlegt, brosmilt og yfirlætislaust. Ég á erfitt með að tengja við ást fólks á

Bogi Nils Bogason með fegrunaraðgerð

Líta má því á að félagið sé komið í eða er að komast í vanskil með þessa 20 milljarða króna. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Ein af útskýringum forstjóra Icelandair fyrir því að

Beinir spjótunum að Bjarna og Katrínu

„Yfirvöld hafa lokað fyrirtækinu hjá mér. Þetta var gott fyrirtæki, með frábæra sögu og í blússandi rekstri. Hvers vegna fær til dæmis leigufélagið að vera með algjörlega frítt spil? Af hverju er það

Icelandair Group með loftfimleika

Þar á eftir kemur spursmálið hvernig ferðavilji fólks mun þróast. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Mann rekur í rogastans við það að lesa fjárhagsskýrslu Icelandair Group fyrir

Telja sig eiga peningana þína

Fyrirtæki sem er tæknilega gjaldþrota, ósjálfbært vegna lélegs reksturs. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er undarlegt að hlusta á örfáa milljóna karla tala eins og það sé bara réttur 

Icelandair er ekki okkar hagsmunir

Gunnar Smári skrifar: Þrátt fyrir þessa stöðu ætla stjórnendur þessa (augljóslega gjaldþrota) félags ekki að leggja til neina niðurfærslu skuldbindinga gagnvart lánardrottnum. Sem sýnir fyrir

Trúðurinn í Borgartúninu

Hann stendur í stafni fyrir svona Trumpisma: meiri grimmd, minni mennska, enn meiri heimska og stigvaxandi yfirgangur sérhagsmuna. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er fyrir löngu hætt að

Mogginn og ríka liðið

Þess vegna munar þeim ekkert um að reka Morgunblaðið með gegndarlausu tapi ár eftir ár. Katrín Baldursdóttir skrifar: Þetta ríka lið sem rakar saman peningum á sjávarauðlindinni okkar og

Þetta eru djöfulsins snillingar

Það er skiljanlegt að SA vilji halda áfram að hafa sjóðina nokkurn veginn útaf fyrir sig svo hægt sé að halda braskinu áfram með peninga og fjármuni launafólks. Ragnar Þór Ingólfsson skrifar:

„SKÖPUM OG FÖGNUM VELGENGNI“

Margt gerist nú í íslenskum fjármálaheimi, sem minnir ónotalega á árin fyrir hrun, þegar Ísland átti að verða fjármálamiðstöð hins vestræna heims. Árni Gunnarsson skrifar: Þetta er nafnið á