- Advertisement -

Efnisorð

Viðskipti

Sölumennska og óhaldbær áróður

Fróðlegt verður að sjá hvort fjárfestar fái allt að 50 prósent arðsemi eins og sölumennska forstjórans hljóðaði upp á. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Orðrétt sagði Bogi Nils forstjóri

Þeir sem geta kaupi í Icelandair

Hermann Guðmundsson forstjóri skrifaði: Allir þeir tug þúsundir Íslendinga sem flogið hafa um víðan völl síðustu ár og vilja tryggja góðar og víðtækar flugsamgöngur fyrir sjálfan sig og aðra ættu

Endar Icelandair í ríkiseigu?

Hermann Guðmundsson. „Upp er runnin vika þar sem úrslit fást í hlutafjársöfnun Icelandair. Sumir telja fráleitt að lífeyrissjóðir fjárfesti meiru fé í svona flugrekstur en orðið er. Ef við

Græða allir á ríkisábyrgðinni?

Græða allir á ríkisábyrgðinni? Svarið er já. Svo er að skilja það sem Vilhjálmur Bjarnason skrifar í Moggann. Greinin er löng. Það markverðasta í henni er þetta: „Það eru klisj­ur þeirra sem

Icelandair er ekki lengur kerfislega mikilvægt

Gunnar Smári skrifar: Samkvæmt þessu er Icelandair með um 53% ráðgerðra ferða til og frá landinu, en aðeins 25% þeirra ferða sem eru farnar í raun. Enn færri ef frádregnar eru þær ferðir sem

Kaupmaður segir reglur vera hindranir

„Til að markaðurinn geti aðlagast sem best og hraðast þarf að tryggja að engar óþarfa hindranir þvælist fyrir,“ segir Sigurður Karlsson, framkvæmdastjóri Basko, sem er dótturfélag Skeljungs, þar

Icelandair er andstyggilegt flugfélag

Icelandair fellur niður ferðir hægri vinstri og sumar bara með tveggja daga fyrirvara. Katrín Baldursdóttir skrifar: Aðalforsenda íhaldsaflanna fyrir að veita Icelandair 15 milljarða

Furðuleg ást fólks á Icelandair

Gunnar Smári skrifar: Það eina góða við Icelandair voru flugfreyjurnar og -þjónarnir, hjálpsamt fólk, hlýlegt, brosmilt og yfirlætislaust. Ég á erfitt með að tengja við ást fólks á

Bogi Nils Bogason með fegrunaraðgerð

Líta má því á að félagið sé komið í eða er að komast í vanskil með þessa 20 milljarða króna. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Ein af útskýringum forstjóra Icelandair fyrir því að

Beinir spjótunum að Bjarna og Katrínu

„Yfirvöld hafa lokað fyrirtækinu hjá mér. Þetta var gott fyrirtæki, með frábæra sögu og í blússandi rekstri. Hvers vegna fær til dæmis leigufélagið að vera með algjörlega frítt spil? Af hverju er það

Icelandair Group með loftfimleika

Þar á eftir kemur spursmálið hvernig ferðavilji fólks mun þróast. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Mann rekur í rogastans við það að lesa fjárhagsskýrslu Icelandair Group fyrir

Telja sig eiga peningana þína

Fyrirtæki sem er tæknilega gjaldþrota, ósjálfbært vegna lélegs reksturs. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er undarlegt að hlusta á örfáa milljóna karla tala eins og það sé bara réttur 

Icelandair er ekki okkar hagsmunir

Gunnar Smári skrifar: Þrátt fyrir þessa stöðu ætla stjórnendur þessa (augljóslega gjaldþrota) félags ekki að leggja til neina niðurfærslu skuldbindinga gagnvart lánardrottnum. Sem sýnir fyrir

Trúðurinn í Borgartúninu

Hann stendur í stafni fyrir svona Trumpisma: meiri grimmd, minni mennska, enn meiri heimska og stigvaxandi yfirgangur sérhagsmuna. Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er fyrir löngu hætt að

Mogginn og ríka liðið

Þess vegna munar þeim ekkert um að reka Morgunblaðið með gegndarlausu tapi ár eftir ár. Katrín Baldursdóttir skrifar: Þetta ríka lið sem rakar saman peningum á sjávarauðlindinni okkar og

Þetta eru djöfulsins snillingar

Það er skiljanlegt að SA vilji halda áfram að hafa sjóðina nokkurn veginn útaf fyrir sig svo hægt sé að halda braskinu áfram með peninga og fjármuni launafólks. Ragnar Þór Ingólfsson skrifar:

„SKÖPUM OG FÖGNUM VELGENGNI“

Margt gerist nú í íslenskum fjármálaheimi, sem minnir ónotalega á árin fyrir hrun, þegar Ísland átti að verða fjármálamiðstöð hins vestræna heims. Árni Gunnarsson skrifar: Þetta er nafnið á 

Eimskip á flótta frá íslenskum sköttum

Þeir keyptu vanhirt Eimskip, óskabarn þjóðarinnar, í velgjörðarskyni við þjóðina. Þröstur Ólafsson skrifar: Miklir höfðingjar og rausnarmenn eru þeir Samherjamenn. Þeir keyptu

Erum föst í spilavítiskapítalisma

Gunnar Smári skrifar: Stákarnir græða í kreppunni. Ástæðan er að Seðlabankinn dælir peningum inn í hagkerfið til að verja eignaverð og hlutabréf rjúka upp í verði, ekki vegna þess að rekstur

Forlagið seldi ríkisstyrkina

Viðskipti / Í Mogga dagsins segir: „For­lagið, stærsta bóka­for­lag lands­ins, hef­ur fengið 75 millj­ón­ir króna í end­ur­greiðslur frá ís­lenska rík­inu síðustu 18 mánuði. Um­rædd­ar greiðslur eru

Guggan verður áfram gul og svo Storytel

Guggan verður áfram gul, sögðu Þorsteinn Már Baldvinsson, forstjóri Samherja, og Kristján Þór Júlíusson, þá bæjarstjóri á Ísafirði, þegar Samherji keypti flaggskip Ísfirðinga, Guðbjörgu ÍS 47.

Hér eru það peningar og aftur peningar

Guð hjálpi okkur ef þetta eru fyrirmyndir fyrir fólk sem stefnir hátt í atvinnulífinu. Katrín Baldursdóttir skrifar: Almannatengslafyrirtækið Góð samskipti er í engum tengslum við það sem

Landsvirkjun skuldar skýringar

Þetta er ekki það eina vegna þess að á þessum 5 árum hefur eigið fé Landsvirkjunar aukist um 71 milljarð miðað við gengi dollarans í dag og nemur eigið fé Landsvirkjunar uppundir 330 milljörðum.

Það á að tala um hlutina eins og þeir eru

Bolli Héðinsson hagfræðingur skrifaði: Ætla íslenskir lífeyrissjóðir að hætta fé almennings í slíkan rekstur? Laun flugstéttanna hjá Icelandair hafa hækkað langt umfram það sem eðlilegt

Og þar fyrir eru verslanir Haga ömurlegar

Gunnar Smári skrifar: Gunnar Smári. Það er margt ógeðslegt í þessari frétt, hún er eins og innlit í haughús. Eitt það ógeðslegasta er að Samherji er ráðandi hluthafi þarna inni, ræður því

Icelandair er komið í öndunarvélina

„Hví í ósköpunum eru viðskipti í Icelandair ekki stöðvuð í Kauphöllinni á meðan þessi óvissa er uppi og unnið er að hlutafjárútboði félagsins?“ Þannig skrifaði Vilhjálmur Birgisson á

Vill hvorki eiga flugfélög né dagblöð

Styrmir Gunnarsson. „Hinn heimskunni bandaríski fjárfestir, Warren Buffett, hefur tilkynnt að félag hans muni selja öll hlutabréf sín í fjórum bandarískum flugfélögum og segir að veröldin hafi 

Forstjórinn lítt hrifin af ríkisafskiptum

„Fréttakona spyr forstjóra Icelandair hvernig honum hugnist að ríkið verði hluthafi í Icelandair,“ skrifar Logi Einarsson, formaður Samfylkingarinnar. „Forstjórinn svarar að hann hafi nú aldrei

HVERNIG LÍÐUR ÞEIM?

Það hlýtur að vera ömurleg niðurstaða. Árni Gunnarsson skrifar:Ég velti því fyrir mér hvernig frjálshyggjumönnunum og predikurum hins óhefta markaðar, líður um þessar mundir, þegar flest

Leikreglur markaðsbúskapar gildi

Ragnar Önundarson skrifar:Kristófer Oliversson hótelrekandi er í Kastljósi. Hann telur að ,,brúarlán” banka með ríkisábyrgð muni þurfa að afskrifast amk. að hluta. Það er hugsanlegt, en ekki fyrr en

Veðsetjum hlutabréfin þeirra

Guðmundur Franklín Jónsson skrifar: Það eru fyrirtæki í blandaðri eign elítunnar og lífeyrissjóða sem njóta ríkisaðstoðar t.d. Bláa lónið, Sýn (stöð2, Bylgjan, Vísir.is),

Icelandair tæknilega gjaldþrota?

Jóhann Þorvarðarson skrifar: Það er eins og menn eigi erfitt með að fjalla um þá staðreynd að Icelandair er tæknilega gjaldþrota og eingöngu tímaspursmál hvenær farið verði í neyðarbjörgun á